vdh-tien tri

Khám Phá

2020 Baba Vanga tiên tri thế giới sẽ phải đối mặt với một cú sốc nghiêm trọng trong hai ngày 22/2 và 22/12

By Đăng Dũng

September 28, 2020

Những lời tiên tri mới được cho là của Baba Vanga xuất hiện hàng năm. Trong hầu hết các trường hợp, nó có thể được coi là một nỗ lực để thu hút sự chú ý của giới truyền thông nhưng khá thường xuyên, các sự kiện trên thế giới xảy ra giống như Baba Vanga đã thấy trước chúng. Nhà thần bí mù có dự đoán được điều gì cho năm 2020 và có lời tiên tri nào của cô ấy trở thành sự thật không?

Những lời tiên tri của Baba Vanga được trích dẫn một cách có hệ thống và rõ ràng là thế giới theo dõi chúng một cách chặt chẽ. Nữ tiên tri người Bulgaria đã dự đoán về vụ tấn công 11/9 ở Mỹ, cũng như cái chết của Công nương Diana, sự trỗi dậy của Nhà nước Hồi giáo, trận sóng thần tấn công nhà máy điện hạt nhân Fukushima của Nhật Bản, Brexit, và cuộc bầu cử của Barack Obama.

Tất nhiên, nữ tiên tri không bao giờ đưa ra những dự đoán chính xác. Điều này có nghĩa là tất cả các sự kiện trên đều trùng khớp với những lời tiên tri của Vanga, vì vậy mỗi sự kiện trong số đó có thể bị chúng ta hiểu sai và được chấp nhận là đúng vì nó trùng khớp với thực tế của chúng ta.

Baba Vanga đạt được khả năng tiên tri của mình trong một cơn bão lúc đó cô 13 tuổi. Người ta nói rằng cơn bão đã nâng cô ấy lên không trung và cô ấy rơi vào bụi cây đầy gai và chỉ được tìm thấy vài ngày sau đó. Kể từ đó, cô có thể nhìn thấy quá khứ, hiện tại và tương lai nhưng cô ấy bị mất thị lực. Các nhà khoa học đã liên hệ với hơn 7000 người đã đến thăm Vanga để được hướng dẫn vào năm 1966 và dựa trên câu trả lời của họ, người ta ước tính rằng những lời của bà đã đúng với hơn 70% số khách của bà. Khi điều này được thực hiện vào năm 1966, bạn có thể tưởng tượng tổng cộng có bao nhiêu người đã đến thăm cô ấy không?

Nếu bạn không tin vào những món quà đặc biệt của cô ấy, chắc chắn bạn cũng không tin rằng cô ấy đã báo trước những sự kiện này, cũng như nhiều người khác, nhưng xét qua lời kể của hàng ngàn người mà cô ấy đã giúp đỡ, tôi nghĩ rằng rõ ràng Baba Vanga đã thực sự có những lời tiên tri chính xác và ngay cả khi những dự đoán của cô ấy không chính xác ở thời điểm đó, nhưng chúng thực sự trùng khớp với những sự kiện nhất định đã xảy ra trong những năm sau khi cô ấy qua đời.

Nhà báo và bạn thân của Baba Vanga, Sergei Kastarnoi, đã tiết lộ những dự đoán của cô về năm 2020 vào đầu tháng Giêng. Theo lời của anh ta, nữ tiên tri đã yêu cầu anh ta không được nói cho đến khi thời điểm thích hợp cho những tiên đoán này.

Theo ông, Vanga dự đoán rằng vào năm 2020, thế giới sẽ phải đối mặt với một cú sốc nghiêm trọng trong hai ngày cụ thể. Đây là ngày 22 tháng 2 năm 2020 và ngày 22 tháng 12 năm 2020. Những ngày này đã được tiết lộ bởi Kastarnoy trong chương trình thực tế trên kênh tuyến đầu của truyền hình Nga. Mặc dù cuối cùng bạn có thể nói rằng đây chẳng qua là một nỗ lực thu hút sự chú ý của giới truyền thông, nhưng chúng tôi phải đề cập rằng anh ta đã được kết nối với máy phát hiện nói dối khi nói về các sự kiện. Điều đáng ngạc nhiên là máy phát hiện nói dối cho thấy anh ta nói thật và nó đã được chiếu trên truyền hình.

Điều gì thực sự đã xảy ra vào tháng hai?

Trên thực tế, vào ngày 22 tháng 2, người ta đã thông báo rằng coronavirus đang lan tràn ở châu Âu. Vào ngày hôm đó, Bộ trưởng Bộ Y tế Italy – Roberto Speranza, đã thông báo về trường hợp tử vong do virus đầu tiên ở Italy – một cụ ông 78 tuổi. Điều thú vị là vào ngày đó, 15 người bị nhiễm virus đã được báo cáo, không ai trong số đó đã đến Trung Quốc.

Nếu bạn tin vào những sự trùng hợp, bạn có thể bỏ qua những lời nói và sự thật này. Tất nhiên, thông tin truyền thông có thể được thay thế và kiểm soát. Tuy nhiên, ngày mà nhà báo đưa ra trùng khớp với ngày 22 tháng 2 ngày được Vanga tiên tri.

Còn tháng 12 năm 2020 thì sao?

Về dự đoán thứ hai cho tháng 12 năm 2020, chúng tôi cũng có một sự trùng hợp thú vị. Theo Baba Vanga, vài ngày trước ngày 22 tháng 12 năm 2020, bóng tối sẽ che khuất mặt trời, thế giới phải trải qua một sự kiện quan trọng. Đáng ngạc nhiên là một nhật thực được mong đợi cũng rơi vào giữa tháng mười hai.

Nhìn chung, nhiều dự đoán khác cho năm 2020 đã được đề cập trong những tháng qua, hầu hết đều quá mơ hồ hoặc tưởng tượng. Tôi quyết định không đưa bất kỳ ai trong số họ vào đây vì khả năng chúng là giả là quá cao.

Về dự đoán cho tháng 12, chúng ta chỉ có thể chờ xem liệu có điều gì lớn xảy ra trên thế giới hay không. Tôi nghĩ rằng đại dịch gần đây đã đủ thảm khốc cho thế giới và chúng ta có thể không sẵn sàng cho những sự kiện tàn khốc khác, cho dù nó có liên quan đến sức khỏe hay là kinh tế.

Biên tập: Thiên Hà

Nguồn: curiosmos