Ảnh: theo secretchina.com

Cuộc Sống

Xem phước lành và sự giàu sang của bạn qua 12 tướng tai (P 1)

By Đăng Dũng

July 17, 2021

Tai là kênh mà con người tiếp nhận thông tin, được gọi là hệ thống cung điện nghe và thu thập thông tin. Trong tâm lý học và tướng số, nó còn được biết đến là bộ phận phán đoán vận may, trí thông minh, thể trạng thân thể. Cũng có thể đánh giá tình trạng thời thơ ấu của một người, chẳng hạn như một đứa trẻ tai yếu, không chỉ yếu về thể chất mà còn có trí thông minh thấp.

1. Tai to là người thận trọng và cẩn trọng

Tai to lớn, bề ngang của lỗ tai cũng thể hiện được sự bao dung, thông minh của con người. Tai rộng, nói chung là người có tâm rộng! Cái gọi là: “tai rộng, thông minh và cởi mở” – cho thấy năng lượng thông lượng lưu thông dồi dào, vì vậy có thể có một tâm trí rộng rãi!

Một đôi tai to là một số mệnh may mắn. Đó là một người nhạy bén, có tinh thần theo đuổi và ham hiểu biết mạnh mẽ hơn, có những hiểu biết phi thường, đúng sai, chân lý và phi lý, và có thể hiểu mọi thứ. Tràn đầy sức sống, tính tình cẩn trọng và thận trọng, đầu óc sáng suốt, cầu thị và chăm chỉ.

Người có đôi tai to nhìn chung là người tháo vát, rộng rãi, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, nhất định thành công trong sự nghiệp. Các sếp lớn, học giả, quan chức nhiều ngành về cơ bản đều có tai to mặt lớn.

2. Đôi tai nhỏ thanh thanh

Người có đôi tai nhỏ là người sống tình cảm! Tình cảm tuy mỏng manh hơn nhưng ý chí không đủ vững vàng lắm. Họ là những người dễ bị ảnh hưởng bởi ý kiến ​​của người khác. Cuộc sống còn nhiều bộn bề, bản thân thường buồn vì những chuyện vụn vặt của trong cuộc sống, và luôn không thích đối mặt với thực tế.

Vì ý thức bản thân không mạnh mẽ, cũng khó chấp nhận ý kiến ​​xác đáng của người khác, điều này ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa các cá nhân. Khả năng phán đoán kém, dễ xúc động, bốc đồng và thẳng thắn. Không chắc chắn là người thiếu kiên nhẫn và liều lĩnh. Họ không có kế hoạch sử dụng tiền, cả đời khó tiết kiệm, không thích hợp kinh doanh buôn bán.

3. Tai rộng và nguồn tài chính dồi dào

Tai nhiều thịt, vành tai to và dày là tướng mạo trường thọ! Toàn bộ tai tròn và dày, hình dáng bên trong tai tốt, khỏe khoắn và mạnh mẽ. Kiểu tai này có vận may do cá nhân mình tạo ra giàu có, có thể giữ được của cải cá nhân kiếm được hay không thì cần phải quan sát kết hợp với tướng cằm mới biết được. Những người có dạng tai này là người giỏi hoạt động, rất can đảm và có tài sử dụng người khác để điều hành công việc kinh doanh của mình. Cũng giỏi đối phó với những thay đổi khác nhau.

4. Tai mỏng khó tụ tài

Những người có đôi tai mỏng thường hay lo lắng và thiếu tự tin. Mọi thứ đều được nghiền ngẫm, đầy đủ các chi tiết. Và thường xuyên bị mất ngủ, chán ăn, táo bón và các bệnh khác. Loại người này luôn không có tiền tiết kiệm, cả đời thường sẽ bị người khác gửi vào, thiếu khả năng kiếm tiền. Cái gọi là “những bức tường cao đến nỗi những người không đến thì chặn chúng lại” – nghĩ nhiều mà làm ít thì dùng là gì! Cũng có người tai đẹp, nhưng người gầy quá thì tiền bạc rủng rỉnh nhưng dễ tiêu, không tiết kiệm được. Họ sẽ có tài năng xuất chúng trong các chủ trương văn hóa và có thể trở nên nổi tiếng trong xã hội, nhưng họ lại tương đối yếu kém về lợi nhuận tài chính.

5. Dái tai dày đánh giàu sang

Người có dái tai dày là người có phúc khí, may mắn về tiền bạc! Nhất là những người có dái tai dày đến mức có thể đẻ ra hạt cơm thì lại càng vượng phát! Loại này phần cứng cá nhân tốt, vui vẻ, hạnh phúc, gặp nhiều may mắn về tiền bạc và bạn bè, rất rộng lượng với mọi người, có tâm tính ân cần ấm áp nên gia đình hạnh phúc, nhân duyên khá tốt, không có ham muốn. Nhưng không thiếu tiền, và bạn có thể tự nhiên gia tăng tài sản của mình. Mặc dù dái tai hoặc chuỗi hạt tương đối nhỏ nhưng một số người rất giàu có, họ có thể được thừa kế tài sản hoặc có thể làm ăn phát đạt từ việc kinh doanh đầu cơ.

6.Không có dái tai thì khó kiếm tiền hơn

Thịt của tai này cực kỳ mỏng và nhỏ. Loại người này có trí tưởng tượng phong phú, sống tình cảm với mọi người, là người có khí phách. Tuy nhiên, họ hơi thờ ơ với thực tế, họ thích viễn vông và thiếu kế hoạch. Thường dựa vào cảm xúc và mong muốn nhất thời để thực hiện mọi việc. Nếu đây là dái tai có góc nhọn thì không liên quan đến tiền bạc, dùng tiền chẳng khác gì dội cát vào nước. Nếu toàn bộ tai nhỏ, mỏng và nhiều thịt, không có dái tai thì hao tài tốn của, hao tài tốn của.

Còn nữa…

Nguồn secretchina.com